วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2557

Hot Promotion GrabTaxi Thailand Discount 60 Baht #GrabSongkran


สงกรานต์สบายใจด้วย GrabTaxi ไม่ต้องกลัวเปียก ด้วยส่วนลดสุดพิเศษให้ผู้โดยสารที่เรียกแท็กซี่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ไปถนนข้าวสาร สถานีขนส่ง สนามบิน หรือ หัวลำโพง ได้ลดเลย 60 บาทแค่ ระบุข้อความหาคนขับผ่านแอพว่า '#grabsongkran'...
GrabTaxi แอพพลิเคชั่นช่วยผู้โดยสารในการเรียกแท็กซี่  ประกาศจัดโปรโมชั่นร่วมอวยพรสวัสดีปีใหม่ไทยโดยการมอบส่วนลดสุดพิเศษแก่ผู้โดยสารที่ใช้บริการรถแท็กซี่กลับบ้านในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ เพียงผู้โดยสารที่เรียกแท็กซี่ผ่านแอพแกร็บแท็กซี่ไปยังจุดหมายปลายทาง สถานีขนส่งหมอชิตเอกมัยสายใต้ใหม่สถานีรถไฟหัวลำโพง หรือ ที่เล่นสงกรานต์ยอดฮิตถนนข้าวสารสีลมหรืออาร์ซีเอผู้โดยสารจะได้รับส่วนลดค่าโดยสาร 60 บาทพร้อมกระเป๋ากันน้ำโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 16 เมษายน 2557


เรียกแท็กซี่ผ่านแอพฯ GrabTaxi



ในการเรียกแท็กซี่ผู้โดยสารต้องระบุในช่อง 'ข้อความถึงคนขับแท็กซี่ในแอพว่า '#grabsongkran' และเมื่อได้ขึ้นรถแท็กซี่แล้วต้องโชว์รหัสยืนยันให้กับคนขับแท็กซี่เพื่อรับส่วนลดค่าโดยสาร โดยระหว่างวันที่ 12 -16 เม.ย.2557 บูธของแกร็บแท็กซี่จะไปตั้งอยู่ที่ถนนข้าวสารถนนสีลมและอาร์ซีเอเพื่อคอยให้บริการสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการแลกกระเป๋ากันน้ำหรือปืนฉีดน้ำเพียงโชว์การยืนยันเรียกรถแท็กซี่ในโทรศัพท์ให้กับพนักงานของแกร็บแท็กซี่ที่รอให้บริการอยู่ที่บูธ




เรียกแท็กซี่ ไม่ต้องเปียกช่วงเทศกาลสงกรานต์



นางสาวจุฑาศรี คูวินิชกุล ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้ง แกร็บแท็กซี่ ประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์คนไทยส่วนใหญ่จะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อเฉลิมฉลองกับครอบครัวและแกร็บแท็กซี่เข้าใจว่าผู้โดยสารหลายคนมีปัญหาในการเรียกแท็กซี่ไปยังสถานีขนส่งและสถานีรถไฟ ในการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพแกร็บแท็กซี่ผู้โดยสารจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่สะดวกและเชื่อถือได้คนขับรถแท็กซี่จะขับแท็กซี่ไปยังจุดหมายปลายทางของผู้โดยสารโดยใช้เส้นทางที่สั้นที่สุดและเร็วที่สุดเพราะบริการของแกร็บแท็กซี่ คือ ความปลอดภัยรวดเร็ว และมั่นใจได้.




www.grabtaxi.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น